Tuesday 1 August 2017

Indy S # 1 ที่มา สำหรับ ปืน และมีด


อินดี # 1 ที่มาสำหรับปืนและมีด โพสต์อินดีเทรดดิ้งเป็นสถานที่อินเดียแนโพลิสำหรับการเล่นกีฬาการถ่ายภาพครอบครัว เราให้บริการสถานที่ที่จะเรียนรู้ที่จะเรียนรู้ที่จะจัดการกับอาวุธปืนอย่างปลอดภัยในสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลาย ที่โพสต์อินดีเทรดดิ้งเราส่งเสริมเจ้าของปืนมีความรับผิดชอบโดยการให้ความปลอดภัยของครอบครัวที่สะอาดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ นำอาวุธปืนที่คุณชื่นชอบหรือเช่าหนึ่งของเรา! ให้เช่าที่มีอยู่เพียง $ 25.00 ซึ่งรวมถึงครึ่งชั่วโมงของระยะเวลาที่ คุณจะต้องใช้กระสุนของเรา เรามีส่วนลด 10% สำหรับกระสุนทั้งหมดที่ซื้อมาเพื่อการใช้งานสำหรับเช่าปืน เด็กที่ช่วง โพสต์อินดีเทรดดิ้งเป็นสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับครอบครัว เด็ก 8 ปีและผู้สูงอายุที่มีการต้อนรับในการถ่ายภาพในช่วง แต่ต้องมาพร้อมกับผู้ปกครอง เด็กที่มาพร้อมกับพ่อแม่ผู้ปกครองในช่วง แต่ไม่ได้ถ่ายภาพจะต้องอยู่ในการดูแลอย่างต่อเนื่องของผู้ใหญ่ขณะที่พ่อแม่กำลังถ่ายภาพ อินดียิงไม่แพง ราคาเริ่มต้นที่เพียง $ 8.00 ต่อชั่วโมงครึ่งเราได้โครงสร้างราคาของเราที่จะให้สุดยอดในการจ่าย นักกีฬาเพิ่มเติมเพียง $ 4.00

No comments:

Post a Comment