Tuesday 15 August 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ฟรี บทเรียนจาก แซค Kolundzic


กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ฟรีบทเรียนจากแซค Kolundzic 25 มิถุนายน 2010 ได้รับเหล่านี้การซื้อขาย Forex บทเรียนกลยุทธ์ฟรีจากแซค Kolundzic นั้นทันทีจะช่วยเพิ่มการซื้อขายแลกเปลี่ยนของคุณและย้ายไปยังระดับมืออาชีพ 95% ของการเริ่มต้นผู้ค้า Forex สูญเสียทุนของพวกเขา อย่าเป็นหนึ่งในนั้น นี่คือสิ่งที่แซค Kolundzic บอกเกี่ยวกับเพื่อนคนหนึ่งของเขา: 8220; เมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นเพื่อนสนิทของฉันที่รู้จักผมมานานหลายปีเข้ารับการรักษากับผมว่าเขาหายไปกว่า $ 21,000 การซื้อขายในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนในเวลาน้อยกว่าสามเดือนครั้ง ดีก็จะไม่มีอะไรแปลก ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้ามีความเป็นจริงไม่ได้เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญมาก เขาเป็นเพื่อนของฉัน. และเขารู้ดีว่าผมเป็นผู้ประกอบการแลกเปลี่ยนและเขายังรู้ว่าอิ่มผู้ประกอบการแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จมาก ดังนั้นผมจึงถามเขาว่าทำไมเขาไม่ได้ปรึกษาผมเมื่อตอนที่เขาเริ่มต้นที่จริงผมรู้สึกผิดหวังมากที่เขาจะซ่อนตัวจากฉันความจริงที่ว่าเขามีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยน เขาบอกว่าทุกครั้งเมื่อเขาได้ยินฉันพูดคุยเกี่ยวกับอัตราแลกเปลี่ยนที่ฉันมักจะใช้คำเช่น 8220; hard8221 ;, 8220; stressful8221 ;, 8220; dangerous8221; 8230; เขาบอกว่าเขาไม่ได้ต้องการจะได้ยินคำพูดเหล่านั้น ดังนั้นในเย็นวันหนึ่งเขาได้รับการท่องเว็บและเขาสะดุดเข้ากับเว็บไซต์หนึ่งที่เขาบอกว่า 8220; ยืน out8221 ;. ทุกอย่างที่เขาอ่านในเว็บไซต์ที่เป็นตรงข้ามอย่างสมบูรณ์ของสิ่งที่เขาได้ยินผมพูด 8220; ซื้อขาย Forex เป็น easy8230; 8221; 8220; ทุกคนสามารถทำได้มีเพียงเล็กน้อยของ effort8230; 8221; 8220; คุณสามารถเลิกวันของคุณ job8230; 8221; และเขาได้รับการติดยาเสพติด เขาซื้อระบบของพวกเขาและเปิดบัญชีการสาธิต บัญชีการสาธิตของเขาถูกตั้งไว้ที่ $ 50,000 การซื้อขายโชคดีไม่กี่กว่าสี่สัปดาห์ถัดไปและบัญชีการสาธิตของเขาเติบโตไป $ 78,000 ว้าว! ยี่สิบแปดพันดอลลาร์ในสี่สัปดาห์ เป็นผู้เริ่มต้นใด ๆ อื่น ๆ ที่เขาตื่นเต้น เขาถอนตัวออก $ 10,000 จากเงินฝากออมทรัพย์ที่ได้รับอย่างหนักของเขาบัญชีและเขาก็เป็นชุดที่จะบรรลุความฝันของเขา แต่เร็ว ๆ นี้เขาตระหนักว่าการซื้อขายด้วยเงินจริงและบัญชีการสาธิตการซื้อขายมีอะไรกัน เมื่อได้เงินจริงที่ถือหุ้นเขาก็กลายเป็นคนที่แตกต่าง ประสาทกลัวเขาเอากำไรของเขาวิธีที่เร็วเกินไปและอยู่ในการสูญเสียการซื้อขายมากเกินกว่าที่เขาควรจะ เงินของเขาถูกละลายไปต่อหน้าต่อตาของเขา! เขาเพิ่มอีก $ 5,000 จากนั้นเขาก็ยืมมาอีกหมื่นจากสายของเครดิตของเขา เขามาหาผมเมื่อตอนที่เขาลงไปสุดท้าย 3009 ร้อยดอลลาร์ อะไรคือสิ่งที่เพื่อนของฉันทำผิด? เมื่อคุณกำลังเริ่มออกหนึ่งในสิ่งที่เป็นคุณค้นพบว่ามีเพียงไม่กี่ผู้ค้า Forex จริงตักกำไรออกจากตลาดอย่างต่อเนื่อง เพียงชนกลุ่มน้อยเล็ก ๆ คนอื่นจะสูญเสียหรือเพียงแค่ทำลาย even.8221; เพื่อที่เพื่อนของเขาไม่ผิดไป? ใช้เทรดบทเรียนกลยุทธ์เดียวกันฟรีที่แซค Kolundzic ให้กับเพื่อนของเขาและต้นแบบกลยุทธ์ที่ใช้ซื้อขายแลกเปลี่ยนลับที่จะทำให้คุณผู้ชนะ! รับระบบโฟง่ายฟรีที่มากกว่าคู่ของฉันบัญชีทุกเดือนด้วย 2-3 ชุดและลืมการค้าและยังสามารถใช้ในการตัวเลือกไบนารีการค้า Forex!

No comments:

Post a Comment